Được sự đồng ý của Đảng uỷ xã Liên Minh, Chi bộ 12 trường MN Nậm Sài tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng  Đào Thị Dủ - Giáo viên trường MN Nậm Sài vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

Lễ kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng Đảng, góp phần nâng cao và phát triển của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó được sự giúp đỡ của chi bộ 12 trường MN Nậm Sài và sự nỗ lực cuả đồng chí  Đào Thị Dủ đã được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam ngày 07/12/2020

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng".

Đồng chí Phạm Thị Thu - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, đồng chí Đảng viên đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi Lễ kết nạp Đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp.