Với phương châm dạy tốt học tốt, và không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm giảng dạy, đổi mới phương pháp hình thức tổ chức các hoạt động trong quá trình chăm sóc giáo dục nhằm thu hút lôi cuốn được trẻ, trẻ hoạt động tích cực hơn.

GIÁO VIÊN TRƯỜNG MẦM NON NẬM SÀI THI ĐUA DẠY TỐT HỌC TỐT LẬP THÀNH TÍCH KỶ NIỆM NGÀY 20/11

Với sự chỉ đạo của ban giám hiệu, phát động phong trào thi đua dạy tốt học lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, nhiều đồng chí đã áp dụng phương pháp, hình thức tổ chức mới và nổi bật đó là lồng ghép thẻ hoạt động đọc viết sớm và toán sớm EM, EL vào tiết dạy thu hút lôi cuốn được trẻ hoạt động tích cực sôi nổi, hào hứng cho trẻ vào giờ học.

Đ/C Lù Thị Mai triển khai nội dung chuyên đề lồng ghép thẻ hoạt động EM, EL và triển khai công tác hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường tới toàn thể giáo viên.

Đồng chí: Hoàng Thị Hậu giảng 1 tiết văn học lồng ghép thẻ hoạt động EM, ELtrong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường tại lớp MG  4-5 tuổi điểm thôn Bản Sài

Thông qua giờ học chúng tôi thấy trẻ tham gia các hoạt động trong tiết dạy hứng thú, trẻ tích cực, tự tin và chủ động trong các hoạt động thông qua sự gợi mở của cô.

Hình ảnh một số tiết dạy hội giảng cấp trường năm học 2020 – 2021

Việc đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức, lồng ghép các nội dung chương trình mới trong công tác giảng dạy sẽ thu hút lôi cuốn trẻ tham gia các hoạt động học cũng như các hoạt động khác trẻ được bộc lộ, tư duy sáng tạo hết khả năng mà trẻ có mặt khác trẻ sẽ cảm thấy thích thú với việc đến trường. Vì vậy mỗi cá nhân giáo viên phải biết tự học hỏi bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho mình từ đó sẽ đạt được kết quả cao trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ tại đơn vị công tác.